หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn chơi chàng trai Nin-Ja Hayate

Hayate chắc chắn là 1 tướng Xạ thủ cực đỉnh chỉ trong Liên quân. Đúng như cái tên thường gọi của bản thân, Hayate được cho phép game thủ đánh hạ đối phương chỉ trong vài nốt nhạc. Tất cả các gì anh ta cần chỉ là vài giây game thủ sơ sảy đầy đủ để dồn sát thương chuẩn và một lúc sau người chơi đã được chơi màn hình đen trắng. Thậm chí hầu hết Hayate ra đòn mà dường như không phát ra tiếng động. Quá chóng vánh quá nguy khốn đúng chứ nào!

Mặc dù thế nếu như bạn chưa chắc chắn lối chơi khéo thì Hayate cũng chính là miếng mồi cực ngon cho kẻ địch. Anh ấy cũng khá nhanh nằm xuống nếu trúng vài chiêu thường của những tướng khác. nội dung bài viết sau đây của chúng mình sẽ giúp bạn không chạm chán cần phải thảm cảnh này cùng biến thành kẻ mạnh nhất trên maps.

Phép trợ giúp dành cho Hayate

- Tốc Biến (120s hồi chiêu): chuyển dịch một khoảng nhất định theo một hướng cụ thể.

- Tốc Chạy (100s hồi chiêu): Hóa giải các trạng thái làm chậm và tăng nâng tầm 70% tốc chạy giảm dần xuống còn 30% trong vòng 10 giây.

Bảng ngọc dành riêng cho Hayate

- Ngọc tím: 4 viên hút máu + 6 viên tốc đánh/tốc chạy. Đầu Game Hayate còn yếu đuối nên phải bổ sung cập nhật khả năng hút máu để trụ đường, ngọc tốc đánh/tốc chạy suport giữ vị trí để thả diều kẻ thù một cách tiện lợi hơn.
Ngọc tím để giúp đỡ Hayate thả diều địch tốt hơn
Ngọc tím để giúp đỡ Hayate thả diều địch tốt hơn
- Ngọc đỏ: Một xạ thủ thì phải gì hơn tốc đánh và tỷ lệ chí mạng? 10 Viên tốc đánh/tỷ lệ chí mạnh đem lại speed đánh đầu Game cho Hayate.

- Ngọc xanh: Khi có tốc đánh cùng chí mạnh rồi thì nhớ rằng công vật lý cùng xuyên giáp làm cho đòn đánh thêm chất số lượng. 10 Viên công vật lý/xuyên giáp, nhớ nhé!

Phương pháp tăng kĩ năng cho Hayate

- Tăng Chiêu Phi Tiêu tối đa thứ nhất nhé. Nguyên Nhân á? Vì năng lực này trợ giúp gây sát thương mạnh lên đối phương và còn khiến cho dọn dẹp nhanh lẹ đàn bộ đội nữa. Còn kĩ năng Ảnh Biến chỉ có thể mang về khả năng lướt một khoảng cách thôi, không đáng để nâng nhiều nhất trước.

- Chiêu cuối Bão Phi Tiêu cộng thêm đúng cấp độ 4,8 và 12.

Hình thức lên đồ cho Hayate

Trang bị đầu trận

- cùng sát thương với tốc đánh đầu Game từ ngọc đưa về, các phút đầu trận game thủ thực sự cần phải lên giày Du Mục để có speed dịch chuyển phụ trợ giữ vị trí cùng dễ ợt trốn thoát khỏi các pha gank.
Đừng quên sở hữu giầy Du Mục ở đầu trận chiến nhé!
Đừng quên sở hữu giầy Du Mục ở đầu trận chiến nhé!
- kiếm Fafnir thêm speed đánh với sát thương đáng chú ý cho Hayate.

Trang bị giữa round

- tìm Muramasa tăng % xuyên giáp cho Hayate khiến cho việc đối đầu với các chú “trâu bò” không còn là trướng ngại.

- Nanh Fenrir tăng sát thương cho đòn đánh thường, rất hữu dụng so với một xạ thủ.

- Gươm Sấm Sét tăng cho bạn speed đánh với bản lĩnh gây sát thương theo % máu, đấy là công cụ để tương khắc những vị tướng có lượng máu cao.

Trang bị cuối ải

Đó là giai đoạn rất là nên nhớ, nên việc game thủ bị chết đột tử là điều nên tránh. Hãy dành một ô đồ trống để nhét Giáp Hộ Mệnh vào và các bạn sẽ đạt thêm 1 mạnh nữa. đừng quên, gamer càng vạn thọ thì càng gây nhiều sát thương.

Bộ tranh bị hoàn hảo giành cho Hayate: giầy Du Mục, Giáp Hộ Mệnh, kiếm Fafnir, tìm Muramasa, Nanh Fenrir, Gươm Sấm Sét.

Cách chơi Hayata

Thời đoạn đầu trận

- nhanh di chuyển đi ra đường rồng rồi dịch chuyển đi ra đường để chặn quân nhân cao. bộ đội ở đường rồng khi chưa gặp mặt nhau rồi sẽ di chuyển theo đường thẳng và đây là lúc mà chiêu trò Chuỗi Phi Tiêu phát huy tính năng. dựa trên đó bạn sẽ dọn lính chóng vánh hơn kẻ thù với làm nên một chút ưu điểm.

- Hãy thoải mái tự tin trao đổi chiêu thức và đối thủ vì gamer có vẻ hồi máu rất chất lượng từ ngọc hút máu, thêm đó không thật ngại bị gank khi chúng ta có chiêu lướt cộng thêm Tốc Biến và Tốc Chạy.

- để ý map khiêm tốn để hạn chế bị gank với dường như rừng đội hình bạn phải người chơi giúp đỡ.

Giai đoạn giữa round

- với bản lĩnh dọn bộ đội nhanh của bản thân mình, hãy tận dụng khoảng phút giây trống để gank đường giữa nhé, hiểu đâu bạn sẽ có thêm 1 mạng đánh bại thì sao?

- Kêu gọi rừng gank đường để tiêu diệt đối thủ với đường rồi tăng cường với phá trụ của địch thủ.

Thời đoạn cuối trò chơi

- giờ đây cả đội nhóm sẽ đánh xoay quanh bạn vì gamer là sát thương chủ lực chính, đừng quá ham hố lao lên nhé, cứ bình tĩnh đứng sau mà gây sát thương.
Chú ý chỉ xả sát thương ở có những nơi có đồng đội bảo kê nhé!
Chú ý chỉ xả sát thương ở có những nơi có đồng đội bảo kê nhé!
- với cùng một xạ thủ thì đừng quên mật tịch đánh cơn bão and run (thả diều) sẽ làm địch thủ không thể chạm được vào game thủ. Hãy nhớ là người chơi sống càng lâu trong giao tranh thì đội hình bạn càng thuận tiện win.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น