หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

Sanhok PUBG: Một châu Á “thu nhỏ” ngóng game thủ khám phá

PUBG là tựa game hàng đầu chuyên mục Game bắn súng sinh tồn trong không ít năm qua. cuộc chơi này quan trọng đặc biệt đc yêu quý ở Quanh Vùng châu Á - Thái Bình Dương, điểm đến nó đánh bật mọi đối thủ khác, đặc biệt là Fortnite, ách thống trị thể loại battle royale.

Chính vì vậy mà Quanh Vùng châu Á cũng rất được đơn vị phân phối PUBG dành nhiều sự chăm sóc với ưu ái đặc biệt quan trọng. Thậm chí bọn họ còn phong cách thiết kế cả maps Sanhok dựa trên nơi, khung cảnh, kiến trúc của khu vực châu Á.

Khiến cho chất châu Á góp phần “đậm đặc”, chúng ta còn đặt tên các nơi bên trên bản đồ này theo nhiều địa danh có thật của Khu Vực châu Á. với tìm hiểu về các điểm đến như vậy nhé!
Địa danh Ha Tinh trên map Sanhok
Địa danh Ha Tinh trên map Sanhok
Hà Tĩnh - nước ta

Ngay sau thời điểm Sanhok đc ra mắt, bạn VN đã được một phen trầm trồ, thích thú, xen lẫn tự hào khi địa danh Hà Tĩnh - Ha Tinh được nhà sản xuất PUBG mang vào.

Tỉnh miền trung của nước ta được chọn lựa là tên cho một khoanh vùng khá lớn của map Sanhok, vị trí phía Tây Bắc của map này. Hiện cũng không rõ ý đồ và Tại Sao của sự lựa chọn này, cũng tương tự mọi địa danh khác của map Game PUBG. dù, nhiều khả năng là trong vòng nhóm ngũ sản xuất PUBG có một chiếc tên nào đó người VN cùng có chút nào đó vấn vương cội nguồn khi đề ra chọn này.

Bởi nếu để lên bàn đàm đạo, nếu để chọn một địa danh của việt nam để lấy vào, bền vững phía nhà phân phối chơi PUBG, một công ty Hàn Quốc, sẽ nghĩ đến các chiếc tên khác. Đà Nẵng, Hội An, Hà Nội, Hồ Chí Minh,...là các địa danh việt nam nổi bật nhất so với người Hàn chứ không thể là Hà Tĩnh, một địa phương không nổi bật về Du Lịch.

Pai Nan - Indonesia

Nằm trên vùng lõi trọng tâm của bản đồ Sanhok, Pai Nan có diện tích khiêm tốn hơn Hà Tĩnh một chút. mặc dù thế địa danh này có cảnh sắc cũng rất bắt mắt, với 1 dòng sông uốn khúc chảy qua.

Pai Nan trên thực tế là 1 trong những địa danh thuộc Tây Sumatra, Indonesia. thị trấn ven biển này có sắc đẹp mê hồn của miền duyên hải Đông Nam Á. dù cơ dân ở đây cũng vì vậy mà tiếp tục phải đối diện và thiên tai khắc nghiệt.

Dù vậy, với tài sản quý là những hòn đảo xanh mát, bãi cát trắng, đại dương xanh, Pai Nan đã nâng cấp khá mạnh về Đi Phượt trong số những năm quay về đây. Tuy chưa phổ biến bằng Bali, dù thế khoanh vùng Pai Nan vẫn có đủ những yếu tố cần ghi nhớ để cuốn hút du khách khắp điểm đến tới nghỉ ngơi dưỡng.
Pai Nan bao gồm bãi hải dương rất chi là lạ mắt
Pai Nan bao gồm bãi hải dương rất chi là lạ mắt
Tambang - Việt Nam? Indonesia?

Một địa danh khá gây tranh luận, một mặt các Fan Hâm mộ VN cho rằng nó chính là Tam Bằng - địa danh thuộc miền trung bộ việt nam. dù vậy, xét việc địa điểm này thuộc tỉnh Hà Tĩnh - đã có trong bản đồ, không dừng lại ở đó chúng lại ở phương pháp xa nhau, bản lĩnh bên trên là không đảm bảo.

Không chỉ là vậy, việc Tambang đc viết bên dưới dạng khít sát chứ không hẳn tách rời cũng thêm phần...phủ nhận giả định trên của game thủ Việt.

Tambang ở đây có thể là một địa danh thuộc Indonesia, phổ biến và những khu mỏ sâu hoắm. Tambang nằm ngay sát bên cạnh Pai Nan. trong map Sanhok, 2 địa điểm này cũng ở ngay gần nhau. chính vì vậy khả năng này lớn hơn là Tam Bằng, Hà Tĩnh, việt nam.
Vườn tổ quốc Tat Mok với thác nước ngoạn mục
Vườn tổ quốc Tat Mok với thác nước ngoạn mục
Tat Mok

Nằm sát Khu Vực cực bắc của map Sanhok là Tat Mok - một cái tên trùng và địa danh Tat Mok ở Thái Lan.

Đấy là một khu vườn giang sơn phổ biến của giang san triệu voi. điểm khác biệt gây chú ý nhất của vườn giang sơn này chính là thác nước Tat Mok ngoạn mục. Khu thác này tuy không thật rộng, nhưng dựa trên với cảnh sắc xanh mát bao quanh tạo thành một quần thể Du Lịch thiên nhiên rất hay.

Tat Mok không được biết rõ đến nhiều với khác nước ngoài quốc tế, tuy nhiên người dân địa phương từ lâu đã chọn vườn tổ quốc này như một địa hình picnic, cắm trại vào buổi tối cuối tuần ngon bổ rẻ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น